Thực trang layoffs công nghệ toàn cầu đang gây ra nhiều lo lắng và bất ổn cho các nhân viên và công ty. Trong bối cảnh đó, Việt Nam cũng đang chịu tác động của làn sóng này. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng đến Việt Nam phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và không phải tất cả các lĩnh vực công nghệ đều bị ảnh hưởng mạnh bởi làn sóng layoffs này. Một số lĩnh vực có tiềm năng tăng trưởng như công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại điện tử vẫn đang thu hút đầu tư và tuyển dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo sự ổn định và bền vững của ngành công nghệ tại Việt Nam, cần có sự đổi mới và phát triển bền vững.

Ebook “Việt Nam giữa làn sóng Layoffs công nghệ toàn cầu“được viết ra nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan về tình hình layoffs toàn cầu cũng như ảnh hưởng của nó tại Việt Nam. Ngoài ra, Ebook cũng cung cấp thông tin về các giải pháp, chính sách, triển vọng và các điểm mạnh của ngành công nghệ tại Việt Nam trong bối cảnh này, giúp cho doanh nghiệp nắm bắt được tình hình hiện tại, cũng như có thể đưa ra quyết định và kế hoạch hợp lý để đối phó với tình hình khó khăn này.

Viecoi.inc Director
Akira Anzai

Author:Anzai(Mr.)
Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 7 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Nội dung:

LỜI MỞ ĐẦU

VỀ CHÚNG TÔI

TỔNG QUAN “SA THẢI CÔNG NGHỆ” TOÀN CẦU
TÁC ĐỘNG CỦA LÀN SÓNG LAYOFFS ĐẾN CÔNG NGHỆ VIỆT NAM

  1. Ảnh hưởng đến công ty con tại Việt Nam
  2. Hạ nguồn đầu tư và đầu tư mới
  3. Khó khăn trong tuyển dụng nhân viên chất lượng

CÁC BIỆN PHÁP ỨNG PHÓ

  1. Đưa ra kế hoạch và chiến lược phù hợp
  2. Chính phủ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát
    triển và tạo ra cơ hội việc làm mới.
  3. Tăng cường chất lượng đào tạo nhân viên

TRIỂN VỌNG PHÁT TRIỂN CỦA NGÀNH CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM

TỔNG KẾT

カテゴリー: 未分類

0件のコメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です