Trong bốn thập kỷ qua, Việt Nam đã trải qua quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế nhanh chóng. Hiện nay, Khoa học, Công nghệ và Đổi mới đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển: nâng cao khả năng sản xuất và cạnh tranh trong chuỗi giá trị sản phẩm, cách mạng hóa mô hình kinh doanh và thu hút các nguồn đầu tư mới vào lĩnh vực công nghệ số Việt Nam.
Nội dung và số liệu của báo cáo được xây dựng theo phương thức tổng hợp và phân tích số liệu từ các nguồn thông tin uy tín về Nền kinh tế Số. Chúng tôi hi vọng tài liệu “Thị trường Công nghệ kỹ thuật số Việt Nam – Triển vọng và Dự đoán tăng trưởng 2023-2027” sẽ cũng cấp thêm nhiều chỉ số quan trọng, nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ doanh nghiệp những bước đi vững chãi hơn trong năm 2023.

Viecoi.inc Director
Akira Anzai

Author:Anzai(Mr.)
Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 7 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Nội dung:

LỜI MỞ ĐẦU
VỀ CHÚNG TÔI – VIỆC ƠI

  1. Tổng quan Nền kinh tế số Việt Nam
    Tổng quan số liệu về người dùng kỹ thuật số
    Đầu tư
    Dự báo tăng trưởng
  2. Triển vọng nhu cầu công nghệ
    Software
    Data Center
    Internet of Things – IoT
    IT Services
  3. Cơ hội kinh tế chuyển đổi số tại Việt Nam

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

カテゴリー: 未分類

0件のコメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です