Đối với người làm Nhân sự, việc đánh giá tiền lương là một chủ đề rất đáng quan tâm. Bởi vì:

■ Mặc dù đã thiết lập và công khai chính sách đánh giá mức lương, nhưng chắc chắn trong buổi trao đổi trực tiếp sẽ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn…
■ Không biết mức lương phù hợp để có thể giữ chân những IT Developer tài năng…
■ Mặc dù có thể tham khảo mức lương của các công ty khác và cách xử lý của họ, nhưng thực tế thì rất khó để tiếp cận những thông tin này…

Báo cáo tổng kết mức lương ngành IT 2022 không chỉ cung cấp những thông tin hữu ích về mức lương mà còn là những chỉ số quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng những phân tích và nghiên cứu trong báo cáo này sẽ có ý nghĩa đối với tuyển dụng toàn ngành nói chung và IT nói riêng.

Bằng cả tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng quyển sách này sẽ giúp bạn hoàn thành sứ mệnh tuyển dụng một cách tuyệt vời cũng như làm tăng giá trị của bạn trên thị trường lao động.

Viecoi.inc Director
Akira Anzai

Author:Anzai(Mr.)
Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 7 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Nội dung:

LỜI MỞ ĐẦU

VỀ CHÚNG TÔI – VIỆC ƠI

TỔNG QUAN KINH TẾ VIỆT NAM 2022

  1. Dự báo lạc quan cho nền kinh tế Việt Nam
  2. Chỉ số đổi mới nền kinh tế Việt Nam
  3. Chuyển biến các doanh nghiệp tại Việt Nam

TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG ICT VIỆT NAM

  1. Xu hướng & sự thay đổi trong thị trường ICT Việt Nam
  2. Doanh thu ngành ICT Việt Nam
  3. Sự tăng trưởng thị trường phần mềm

THÔNG TIN MỨC LƯƠNG IT DEVELOPER 2022

TỔNG KẾT

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

カテゴリー: 未分類