Chắc hẳn vấn đề về thưởng cuối năm là một trong những vẫn đề mà các nhà tuyển dụng đang rất quan tâm trong thời gian cận Tết này. Các nhà tuyển dụng có cảm thấy mình đang đương đầu với các vấn đề về Tết Bonus:

・ Muốn hiểu hơn về ý nghĩa của Tết Bonus

・ Có cần phải tặng Tết Bonus trong thời buổi đại dịch khi mà nền kinh tế đang còn nhiều khó khăn như hiện nay?

・ Muốn biết cách tính Tết Bonus?

Ebook này được viết ra với mục đích giúp các bạn có được cái nhìn chung về Tết Bonus, hiểu được ý nghĩa sâu sắc của nó ngoài vấn đề tiền bạc, tăng khả năng giữ chân nhân tài qua việc trao Tết Bonus hiệu quả. Chúng tôi hy vọng Ebook này sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Author:Anzai(Mr.) Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!

Tôi sống ở T.P Hồ Chí Minh đến nay đã được 6 năm, và đã kết hôn với người Việt. Tôi đang điều hành một công ty về dịch vụ giới thiệu nhân sự, tư vấn chiến lược tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp. Sau 6 năm hoạt động, công ty về nhân sự của tôi đã có gần 30 người. Chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều công ty Nhật Bản giải quyết vấn đề tuyển dụng và giảm tỷ lệ nghỉ việc. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi.

1. Tại sao nên tặng Tết Bonus?

2. Những loại Tết Bonus và cách tính

 -Tết Bonus không dùng tiền mặt

 -Tết Bonus dựa trên thu nhập của công ty

 -Tết Bonus dựa trên hiệu suất hoặc mục tiêu cá nhân

3. Khi nào thưởng Tết Bonus

4. Thực trạng Tết Bonus hiện nay

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

Download tại đây!

カテゴリー: 未分類