Xin chào

Tôi là Anzai – đang điều hành một công ty giới thiệu nhân sự tại Việt Nam.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến “Developer Remote – Xu hướng mới và Tại sao?”.

Phát triển phần mềm đã trải qua những bước tiến lớn trong vài năm qua và xu hướng phát triển từ xa như đang bùng nổ trên toàn thế giới. Nhu cầu thuê các nhà phát triển từ xa cũng đang tăng lên nhanh chóng. Điều này đã làm dấy lên mối quan tâm của các Doanh nghiệp về việc thuê các Developer remote:

  • Dấu hiệu Doanh nghiệp cần thuê Developer remote là gì?
  • Tại sao nên thuê Developer remote?
  • Quản lý Developer remote như thế nào?

Chúng tôi với kinh nghiệm tuyển dụng và quản lý của mình, liên kết các nghiên cứu và các nguồn hữu ích khác để viết lên tài liệu “Developer Remote – Xu hướng mới và tại sao?” giúp Doanh nghiệp quyết định liệu việc thuê Developer remote có phù hợp với mình hay không.

Hy vọng, ebook này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Akira Anzai

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 7 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)
カテゴリー: 未分類