Xin chào

Tôi là Anzai – đang điều hành một công ty giới thiệu nhân sự tại Việt Nam.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến “Lắng nghe suy nghĩ của IT Developers về làm việc remote- Giải pháp và lợi ích của Người sử dụng lao động”.

Có thể thấy Virus Corona đã đẩy nhanh một quá trình mà đằng nào rồi cũng sẽ xảy ra đó là “Làm việc remote”.

Làm việc remote ngày nay không chỉ là một xu hướng đang phát triển nữa – nó đã nhanh chóng trở thành một nhu cầu cần thiết đối với các công ty trên toàn thế giới nói chung và các công ty IT tại Việt Nam nói riêng.

Mặc dù nhiều người đang thích nghi và có trải nghiệm rất tốt với những lợi ích mà việc làm remote mang lại, nhưng cũng có những nhược điểm mà ngay cả những người đã làm việc remote lâu năm cũng khó mà thích nghi được. Đó là thách thức không chỉ với nhân viên mà với cả những nhà sử dụng lao động cũng phải đang đối mặt.

Ebook “Lắng nghe suy nghĩ của IT Developers về làm việc remote- Giải pháp và lợi ích của Người sử dụng lao động” ra đời với sứ mệnh giúp các nhà sử dụng lao động có cái nhìn tổng quan về việc làm remote đồng thời có những cải tiến chiến lược phù hợp cho loại hình hình công việc này.

Hy vọng, ebook này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong quá trình vận hành cũng như tuyển dụng nhân tài làm việc remote

Akira Anzai

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 6 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Mục lục

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

カテゴリー: 未分類