Xin chào
Tôi là Anzai – đang điều hành một công ty giới thiệu nhân sự tại Việt Nam.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến “Báo cáo tổng kết mức lương ngành IT và tiếng Nhật 2021”.

Năm 2021 là một năm đầy biến động bởi Covid đối với nền kinh tế Việt Nam, điều đó đồng nghĩa thị trường IT và tiếng Nhật cũng chịu nhiều ảnh hưởng.

Việc nắm bắt được tình hình kinh tế rất quan trọng để có thể có những kế hoạch, chiến lược đúng đắn cho tương lai, khi mà nền kinh tế nước nhà đang dần hồi phục. Thông tin về mức lương là một trong những vấn đề cần quan tâm. Nhưng:

・Thật khó để tìm được thông tin chi tiết?
・Cần một số liệu thức tế, chi tiết, rõ ràng để tham khảo

Cuốn sách này được viết ra với mục đích giúp các bạn có được cái nhìn tổng quát về tình hình kinh tế Việt Nam đồng thời mang đến số liệu về mức lương một cách thiết thực nhất, chi tiết nhất

Hy vọng, ebook này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn có những quyết định đúng đắn trong quá trình tuyển dụng trong tương lai khi mà nhu cầu về lực lượng lao động chất lượng cao ngày một trở nên sôi động.

Akira Anzai

Sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được 6 năm. Phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Nhân sự như: Dịch vụ giới thiệu nhân sự và Dịch vụ khảo sát năng lực ứng viên.
Số lượng nhân viên là 30 người trong vòng 5 năm kể từ khi thành lập công ty, và tất cả đều là nữ.
Chúng tôi đã trải qua hầu hết các vấn đề mà các công ty Nhật hay gặp phải như vấn đề lao động, vấn đề tỷ lệ nghỉ việc…, vì vậy đừng ngại ngần mà liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần được tư vấn.

Mục lục

1 GIỚI THIỆU
2 NỀN KINH TẾ VIỆT NAM HẬU COVID
3 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG IT VIỆT NAM

・Tình hình thị trường IT Việt Nam
・Thông tin mức lương ngành IT Việt Nam
4 TÌNH HÌNH THỊ TRƯỜNG VIỆC LÀM TIẾNG NHẬT TẠI VIỆT NAM
・Tình hình thị trường việc làm tiếng Nhật tại Tình hình thị trường việc làm tiếng Nhật tại Việt Nam
・Thông tin mức lương ngành tiếng Nhật tại Việt Nam

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

カテゴリー: 未分類