Khi đọc quyển Ebook này, bạn có cảm thấy mình đang đương đầu với các vấn đề trong việc lựa chọn một công ty Headhunt tại Việt Nam:

・ Tôi cảm thấy tuyển dụng bằng phương pháp truyền thống rất khó để tiếp cận ứng viên, tôi muốn sử dụng dịch vụ Headhunting nhưng không biết lựa chọn thế nào
・Nếu đã chọn được một công ty Headhunt để dồng hành, tôi không biết cách kiểm tra về chi phí, các chính sách bảo hành, …
・ Tôi không có tài liệu thực tế để tham khảo cho các vấn đề trên

Cuốn sách này được viết ra với mục đích giúp các bạn có được cái nhìn chung về lợi ích, đặc điểm chuẩn của một công ty Headhunt.

Tất nhiên, để có được nhân tài tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn bằng cách này, bạn cần có các dịch vụ chuyên gia Headhunters. Hy vọng, ebook này sẽ giúp bạn tìm được một công ty Headhunt tốt nhất cho mình

Download tại đây!


Viecoi.inc
Director
Akira Anzai

Author:Anzai(Mr.)
Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!
Tôi sống ở T.P Hồ Chí Minh đến nay đã được 5 năm, và đã kết hôn với người Việt.
Tôi đang điều hành một công ty về dịch vụ giới thiệu nhân sự, đồng thời giảng dạy các lớp tiếng Nhật thương mại, tư vấn chiến lược tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp, và cũng đang phát triển ứng dụng hướng tới việc cải thiện sự tương tác, gắn bó giữa các thành viên trong tổ chức.
Sau 4 năm hoạt động, công ty về nhân sự của tôi đã có gần 30 người. Chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều công ty Nhật Bản giải quyết vấn đề tuyển dụng và giảm tỷ lệ nghỉ việc. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi.

■Nội dung
1.Lời mở đầu
2.Lợi ích của Headhunting và những điều cần biết khi chọn công ty Headhunt
 ・Lợi ích của Headhunt
 ・Những điều cần biết khi chọn công ty Headhunt
   -Chi phí
   -Doanh mục nổi bật
   -Bảo hành và Thời hạn thanh toán
   -Chính sách hoàn lại tiền
   -Chính sách thay thế
   -Có trang web việc làm hay không
   -Những gì bạn nên kiểm tra
3.Tổng kết

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

Download tại đây!

カテゴリー: 未分類