Java

Download tại đây!

Đối với người làm Nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực IT thì việc có thể tuyển được một nhà phát triển Java tài năng, phù hợp với công ty là một chủ đề rất đáng quan tâm. Bởi vì:

■ Có thể không có nhiều thông tin, kinh nghiệm về lĩnh vực IT …

■ Mặc dù có tài liệu tham khảo nhưng nó quá chung chung…

■ Không có bảng so sánh cụ thể cho một nhà phát triển Java muốn tuyển dụng…

Quyển sách này được viết ra với mục đích giúp các bạn HR có thể có được cái nhìn tổng quan cũng như cung cấp thêm nhiều thông tin về việc tuyển dụng Developer mà ở đây cụ thể là Java Developer.

Bằng cả tâm huyết của mình, chúng tôi hy vọng quyển sách này sẽ giúp bạn hoàn thành sứ mệnh tuyển dụng một cách tuyệt vời cũng như làm tăng giá trị của bạn trên thị trường lao động.


Viecoi.inc
Director

Author:Anzai(Mr.)
Director of Japanese HR agency, Viecoi.Super Vietnam lover and Vietnamese language learner!
Tôi sống ở T.P Hồ Chí Minh đến nay đã được 5 năm, và đã kết hôn với người Việt.
Tôi đang điều hành một công ty về dịch vụ giới thiệu nhân sự, đồng thời giảng dạy các lớp tiếng Nhật thương mại, tư vấn chiến lược tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp, và cũng đang phát triển ứng dụng hướng tới việc cải thiện sự tương tác, gắn bó giữa các thành viên trong tổ chức.


Nội dung(17 pages)

Java

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu dưới đây nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ gửi Email cho bạn trong vòng 1 ngày. Hãy yên tâm đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi. Khi đăng kí, hãy điền tên công ty và chức vụ. Ngoài ra, vui lòng dùng địa chỉ Email công ty.(Hiện tại chúng tôi chưa thể đáp ứng yêu cầu của công ty nhân sự. Xin lỗi vì sự bất tiện này!)

Download tại đây!

カテゴリー: 未分類